2008 gengiš ķ garš

        Glešilegt nżtt įr allir

 

Žetta eru bśin aš vera góš jól fyrir utan aš žaš vantaši stóra snįšann minn hann Vigni Blę. En hann var hjį pabba sķnu žessi jól.

Viš Jón vorum meš Hilmar og Sindra heima hjį mömmu į ašfangadag og žaš var svakalega notalegt. Gott aš vera į fašmi fjölskyldunnar. Hjalti og Anķta voru žarna lķka og aušvitaš
Bjössi žaš var ęšislegt.

Į jóladag fórum viš ķ hįdegismat heim til foreldra Jóns og tróšum ķ okkur hangiköti. Hittum žar systkini hans Jóns og fjölskyldurnar žeirra. Hilmar litli var rifin af mér žegar ég kom inn žvķ žaš voru allir svo spenntir aš fį aš klśsa hann.

Svo fórum viš aftur inn ķ Garš į gamlįrskvöld og boršušum kalkśn og meš žvķ, svakalega gott. Žar var fjölskyldan hans Jóns komin saman aftur. Žaš er flott hvaš fjölskyldan hans er samheldin. Horfšum į įramótaskaupiš (mér fannst žaš nokkuš gott ķ įr) og svo missti fólkiš ķ landinu vitiš og sprengdi upp peningana sķna eins og žaš fengi borgaš fyrir žaš. Eins og sést er ég ekkert rosalega hrifin af flugeldum og žvķ tilheyrandi, žetta vęri ķ lagi ef žaš heyršist ekkert ķ žessu og vęri ekki svona svakalega hęttulegt. En žį vęri žetta ekki spennandi fyrir hįfaša óša žjóš.

En annars rśllar lķfiš bara įfram ķ rólegheitum. Ég er bara heima 24/7 aš sjį um litla gulliš mitt og Jón aš vinna 24/7

En heyrumst seinna

Solla


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Glešilegt įr Solla Jón og börn.

Takk fyrir góša kvešju į minni sķšu,hann Hilmar er svo sętur og mannalegur strįkur..

Kvešja Heišur. 

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 9.1.2008 kl. 10:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Solla
Solla

Hæhæ ég er ung húsmóðir á suðurnesjum sem er að reyna að koma lífinu í réttar horfur. Vil taka fram að það sem ég skrifa hér er einungis mínar vangavelltur á lífinu og er ekki ætlast til að fólk taki því eitthvað alvarlega.  Ok

Nżjustu myndir

  • PICT0105
  • PICT0143
  • Boðorðin 10 fyrir börnin okkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 400

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband