Ekki alveg aš standa mig er žaš????

Hęhę litlu sykurpśšar, ég get alveg višurkennt aš ég er ekki bśin aš vera neitt rosalega dugleg aš blogga undanfariš, enda mikiš bśiš aš ganga į td skólinn og gešvonskan ķ óléttri konu.

Alveg viss um aš žaš vill enginn hlusta į mig gešvonskast śtķ heiminn.

En helgin var róleg hjį mér notaši hana bara til aš gera ritgeršir og uppdrętti fyrir skólan og gekk žaš svona prķšis vel. Ég var aš mestu leiti ein heima žvķ minn mašur er svo duglegur aš sjį fyrir heimilinu og vinnur nįttana į milli um helgar į leigubķl. En žetta veršur svona ķ 1/2 įr į mešan viš klįrum seinustu śtborgunina ķ flottu ķbśšinni okkar, svo veršur hann hjį mér um helgar... Vķķķķhhhhh. Hann er samt svo bśin aš fį alveg nóg af žessu nętur leigubķlabröllti.

En ég verš aš kvešja nśna, var aš fatta aš mjólkin į heimilinu er bśin, er ég eitthvaš aš standa mig ķ žvķ aš vera handlęgin hśsmóšir??? Hehehe hver svarar žvķ fyrir sig.

En hafiš žaš gott og muniš aš öll dżrin ķ skóginum eiga aš vera vinir.

Bębę ķ biliTounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Vesalings Jón Berg ef žaš hefur veriš óléttķnugešvonska į feršinni heima hjį honum. Helgarnar eru žreytandi en žetta er įgętt til aš nį sér ķ aura.

Ragnheišur , 2.10.2007 kl. 19:59

2 Smįmynd: Solla

Jį greyiš hann Jón. Hann hefur ekki einu sinni veriš heima nema hrjótandi.

Mikiš rosalega eru kallar heppnir, sprauta og bķša ķ 9 mįnuši.

Solla, 2.10.2007 kl. 23:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Solla
Solla

Hæhæ ég er ung húsmóðir á suðurnesjum sem er að reyna að koma lífinu í réttar horfur. Vil taka fram að það sem ég skrifa hér er einungis mínar vangavelltur á lífinu og er ekki ætlast til að fólk taki því eitthvað alvarlega.  Ok

Nżjustu myndir

  • PICT0105
  • PICT0143
  • Boðorðin 10 fyrir börnin okkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband