Elsku bróðir

ATT00061

 

Vildi setja inn falleg kerti til minningar um elskulegan bróðir  sem hvílir nú hjá guði. Vildi svo geta sagt honum hvað við fjölskyldan hans söknum hans sárt og óskum að hann kæmi aftur til okkar. Held ég geti talað fyrir hönd okkar allra hvað við erum þó þakklát fyrir yndislegu stundirnar sem við áttum með honum Hilmari okkar. Hvíldu nú í friði elsku bróðir. Love you forever.

Mörg, mörg klús

Fallegasti engillinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er þetta falleg færsla hjá þér um hann bróður þinn. Og falleg kerti. Knús frá fyrrverandi Grundfirðingi

Bryndís R (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 06:58

2 Smámynd: Ragnheiður

Við Bjössi vorum einmitt að tala um það um daginn...bara ef við fengjum eina mínútu með honum...bara eina

Ragnheiður , 5.10.2007 kl. 10:45

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Vá hvað þetta er fallegt hjá þér Solla og mikið vildi ég að ég gæti hitt hann bara í eina mínútu .......hans er svo sárt saknað...

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 5.10.2007 kl. 20:20

4 Smámynd: Solla

Já mikið rosalega yrði það æðislegt ef við gætum talað engilinn okkar í eina mínútu hvað þá tvær.

Solla, 6.10.2007 kl. 05:00

5 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Endilega verðum í sambandi um næstu helgi hér er allt að verða klárt fyrir litlu kisu erum komin með klósett síminn minn er 426-8805 eða 693-7152 kveðja til ykkar 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 8.10.2007 kl. 08:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solla
Solla

Hæhæ ég er ung húsmóðir á suðurnesjum sem er að reyna að koma lífinu í réttar horfur. Vil taka fram að það sem ég skrifa hér er einungis mínar vangavelltur á lífinu og er ekki ætlast til að fólk taki því eitthvað alvarlega.  Ok

Nýjustu myndir

  • PICT0105
  • PICT0143
  • Boðorðin 10 fyrir börnin okkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 400

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband