Bśin aš vera ašeins of upptekin

viš aš lęra undir próf. 

Žannig er mįl meš vexti aš ég įkvaš aš skreppa ķ kvöldskóla. Fór ķ stęršfręši og ķslensku og hefur žaš gengiš misvel. Rśllaši upp stęršfręšinni, vetrar einkunn 9,7 og lokaprófseinkunn 9,8 žannig aš ég klįraši önnina meš 10 ķ einkunn. Mjög sįttWink!!! Mér hefur ekki gengiš eins vel ķ ķslenskunni, en ég vona aš ég nįi henni, bśin ķ lokaprófinu en veit ekki einkunina.

Fór ķ męšraskošun seinasta mįnudag og gekk žaš mjög vel, fór svo ķ 34vikna sónarinn og mikiš rosalega var gaman aš sjį bumbugulliš mitt. Žvķ mišur komst Jón ekki meš śtaf vinnunni.Lęknirinn gerši ekki annaš en aš segja aš žetta vęri svo stórt og flott barn, ég spurši hann meš skelfingarsvip, hversu stórt žaš vęri og viti menn hann sagši aš žaš vęri nśna um 12 merkur. OMG Vignir Blęr sonur minn var 12 merkur žegar hann fęddist en žetta barn į en eftir 5 vikur. ĮĮĮĮĮiiiiiii žetta veršur ekki aušvelt. En jęja žżšir skohhh ekki aš vęla nśna.

Žannig er lķfiš mitt bśiš aš ganga seinustu daga.

En jį ég ętlaši aš segja frį nżja litla fjölskyldu mešlimnum. Hann heitir Hektor og er lķtill voffi. Ég fann žennan gullmola hjį góšu fólki ķ Borganesi og įkvaš aš gefa Jóni mķnum hvolp, honum var bśiš aš langa svo lengi ķ lķtinn voffa. Hvolpurinn er aš verša bśin aš vera hjį okkur ķ 2 vikur og hann kann 2 trix strax aš setjast og standa į afturlöppunum og taka varlega nammi śr höndunum į okkur. Hann er alveg rosalega fljótur aš lęra. Žaš er alveg ótrślega gaman aš žessum hvolpi.

172_4131Hérna er mynd af litla skottinu. Hann er blandašur af border-collie,sheffer,terrier og ķslenskum fjįrhundi. Flottur kokteill.

 En skrifa meira seinna vildi bara lįta vita aš ég er į lķfi.

Heyrumst. Klśs į alla


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Til hamingju Solla meš įrangurinn ķ skólanum

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 12.10.2007 kl. 10:41

2 Smįmynd: Ragnheišur

Ó ég sį ekki žessa fęrslu..mamma saušur...žś ert svo dugleg ķ skólanum, ég er svoooo montin af žér litli snillingurinn minn

Ragnheišur , 12.10.2007 kl. 16:30

3 Smįmynd: Solla

Jam takk kęrlega fyrir!!!! ég er svo sįtt viš stęršfręšina aš ég er aš springa.

Solla, 12.10.2007 kl. 18:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Solla
Solla

Hæhæ ég er ung húsmóðir á suðurnesjum sem er að reyna að koma lífinu í réttar horfur. Vil taka fram að það sem ég skrifa hér er einungis mínar vangavelltur á lífinu og er ekki ætlast til að fólk taki því eitthvað alvarlega.  Ok

Nżjustu myndir

  • PICT0105
  • PICT0143
  • Boðorðin 10 fyrir börnin okkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 400

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband