ATH

Komin ný skoðunarkönnun!!!! Endilega svara. Með fyrirfram þökkumWink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

ÚPPS þar var ég minnt á að jólin séu í nánd en byrja fljótlega að eyða of mörgum hugsunum í þau

Katrín Ósk Adamsdóttir, 12.10.2007 kl. 07:37

2 Smámynd: Ragnheiður

Solla mín, ég þori ekki að hugsa um jólin. Það er svo sárt að kaupa ekkert fyrir einn sem alltaf fékk gjöf frá mömmu og knús.....sit hjá í skoðanakönnuninni, dúllan mín.

Þú ert duglegust af öllum

 Mamma montrass

Ragnheiður , 12.10.2007 kl. 07:51

3 identicon

Úff jólin að koma. Ég byrja alltaf allt of seint að gera hlutina. Þyrfti ærlegt spark í rassinn fyrir hver jól.

Bryndís R (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 20:33

4 identicon

Sæl Solla.

Gaman að rekast á bloggið þitt.

Ég samhryggist þér innilega vegna fráfalls bróður þíns.

knús frá mér.

Rut x bekkjarfélagi, Grundarf.

Rut Rúnars. (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solla
Solla

Hæhæ ég er ung húsmóðir á suðurnesjum sem er að reyna að koma lífinu í réttar horfur. Vil taka fram að það sem ég skrifa hér er einungis mínar vangavelltur á lífinu og er ekki ætlast til að fólk taki því eitthvað alvarlega.  Ok

Nýjustu myndir

  • PICT0105
  • PICT0143
  • Boðorðin 10 fyrir börnin okkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 400

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband