2mánuðir liðnir frá erfiðasta dag lífs míns :.(

Sit hérna með tárin í augunum og hugsa um þennan erfiða dag 19 ágúst. Svo mikið sem mig langar að vita, en fæ örugglega aldrei nein svör. Kannski er það betra þannig en samt veit ég það heldur ekki. Eina sem ég veit alveg 100% er að ég vil fá litla bróðir aftur. Skil ekki afhverju hann var tekin svona fljótt frá okkur. Tilhugsunin að lifa lífinu án hans er bara óbærileg, allt svo tómt. Ég sit oft með símann minn í hendinni og hringi í númerið hans og vona svo að hann svari, en það gerist ekkiCrying Ég get ekki strokað út nafnið Himmi bró úr símanum mínum. Afhverju getum við ekki beðið guð eins fallega og hægt er að senda hann aftur til okkar. Ég er allavega búin að reyna svo mikið en ekkert breitist, ekkert gerist. Hellt að guð myndi hlusta á mann og hjálpa manni. Þetta er bara óbærilegt, og það erfiðasta sem ég hef upplifað.

Jæja ég veit ekki hvað ég á að skrifa meira í augnablikinu. Skrifa kannski meira á eftir þegar ég næ að jafna mig á þessum erfiðu hugsunum. Vil svo biðja ykkur að kveikja á kertum fyrir litla engilinn hann Himma. Það er linkur á kertsíðuna hans hérna við hliðiná.

Takk,takk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

eitt svona til þín  Solla mín vona að Himmanum okkar líði vel hjá guði.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 19.10.2007 kl. 11:58

2 Smámynd: Ragnheiður

Þetta var ferlega vondur dagur,sá versti hjá mörgum okkar. Ég segi eins og Heiður, vonandi líður honum vel hjá Guði. Elsku Himmi....

Ragnheiður , 19.10.2007 kl. 12:09

3 Smámynd: kidda

Solla mín, þú þekkir mig ekkert en mér finnst ég þekkja þig Ég trúi því að Himmi sé að sníglast í kring um ykkur öll. Og að hann sakni þess að geta ekki klúsað ykkur öll, þannig að þið verið vör við hann.

kidda, 19.10.2007 kl. 18:20

4 identicon

Knús til þín

Bryndís R (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 18:22

5 Smámynd: Solla

Takk fyrir alla hlíuna. Það er bara of erfitt að kveðja gullið okkar hann Himma, hann reyndi alltaf að láta mér líða vel og núna er allt svo tómt, mig vantar Himma til að gefa mér klús og hressa mig við bara eins og hann var vanur að gera. Datt aldrei í huga í hægt væri að sakna einhvers svona sárt og að finna svona svakalegan sársauka í hjartanu.

Solla, 19.10.2007 kl. 19:07

6 identicon

Klús. Mér finnst þetta ekkert smá krúttlegt orð

Bryndís R (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 19:43

7 Smámynd: Ragnheiður

Þetta orð hefur verið notað í fjölskyldunni alla tíð. Hann sagði þetta sjálfur þegar hann var lítill og hann vildi alltaf gefa mann klús. Hann sagðist líka vera úfinn þegar hann var reiður og það hefur líka verið notað.

Hann var svo skemmtilegt barn, erfiður stálpaður og unglingur en yndislegur ungur maður....

Ragnheiður , 19.10.2007 kl. 20:10

8 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

vona að þér líði betur í dag

Katrín Ósk Adamsdóttir, 20.10.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Solla
Solla

Hæhæ ég er ung húsmóðir á suðurnesjum sem er að reyna að koma lífinu í réttar horfur. Vil taka fram að það sem ég skrifa hér er einungis mínar vangavelltur á lífinu og er ekki ætlast til að fólk taki því eitthvað alvarlega.  Ok

Nýjustu myndir

  • PICT0105
  • PICT0143
  • Boðorðin 10 fyrir börnin okkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 400

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband